Tư Vấn Mua Laptop Máy Tính bàn Cũ tại Hà Nội

Thời buổi hiện nay, dưới sự phát triển của khoa học kĩ thuật và công nghệ thì thiết bị điện tử như máy tính, lap top đã không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, nó phục vụ cho công việc, giải trí và học tập. Nhằm tiết kiệm chi phí khi mua một chiếc mới, nhiều người dùng cho mua cho mình một chiếc máy tính cũ, lap top cũ với chất lượng không hề kém cạnh mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều.

Trần Anh Computer hiểu rõ nhu cầu của bạn và đa số người tiêu dùng nên đi kèm phát triển dịch vụ mua bán máy tính, laptop cũ để phục vụ mọi người với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Phương châm kinh doanh và làm việc của Trần Anh Computer luôn luôn coi ‘sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là thành công của chúng tôi’. Vì vậy khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào tại cty, đặc biệt là khách hàng mua và sử dụng những sản phẩm máy tính, laptop cũ, khách hàng sẽ nhận được những ưu tốt nhất và dịch vụ nhiều lợi ích nhất.

Ưu đãi và lợi ích khi mua máy tính cũ tại Trần Anh Computer:

  • Khi khách hàng mua máy tính, lap top cũ tại công ty bạn sẽ nhận được sản phẩm cấu hình cao, chất lượng, mẫu mã đa dạng để tha hồ lựa chọn mà già cả lại phải chăng.
  • Tất cả sản phẩm máy tính cũ lap top cũ của cty chúng tôi đều được hưởng chế độ bảo hành dài đi kèm chất lượng đã được kiểm định khi đến tay người tiêu dùng.
  • Đặc biệt là khi bạn mua máy tính cũ bên trần anh computer sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với giá trên thị trường, cấu hình và mẫu mã đa dạng có thể thoải mái đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn đề phù hợp sở thích công như công việc của quý khách hàng.
  • Nếu bạn mua và sử một chiếc máy tính cũ nhưng vẫn còn bảo hành, trong quá trình xử dụng bạn muốn dùng lên một cấu hình cao hơn hoặc muốn mua sản mới, chúng tôi sẽ hộ trợ bạn thu lại sản phẩm với giá cả tốt nhất để bạn được thỏa thích sử dụng sản phẩm cấu hình cao hơn hay là sản phẩm mới khác.
  • Khi bạn sử dụng máy tính cũ bên công ty chúng tôi mà không may sản phẩm trục trặc, xảy ra vấn đề hay là muốn nâng cấp, vì đây là dòng máy cũ nên không mất thời gian bảo hành từ hãng chúng tôi sẽ nhanh chóng bảo hành thay thế hay là nâng cấp linh kiện với giá gốc cho quý khách hàng. – Dịch vụ mua bán tận nơi tại nhà tại cơ quan của qúy khách, bảo hành tại nhà mà khách hàng không phải đi lại.

Đâu là những loại máy tính cũ bán phổ biến trên thị trường:

  • Máy tính cũ xách tay thương hiệu Dell
  • Máy tính thương hiệu Hp
  • Máy tính thương hiệu asus
  • Máy tính thương hiệu acer
  • Máy tính thương hiệu apple
  • Và nhiều thương hiệu khác như LG, sam sung, msi, all in one…

Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều loại máy tính lap top cũ với các thương hiệu và mức giá khác nhau. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn vả lựa chọn cho mình một chiếc máy tính cũ phù hợp, chất lượng cao mả giá cả tốt nhất. Trần anh computer tự hào được sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng đã trở thành cái tên cũng như điạ chỉ thân thuộc khi quý khách cần mua máy tính lap top cũ.